0979653780

Bao bì thương mại điện tử

Bao bì thương mại điện tử

Cung cấp các sản phẩm trực tuyến có thể là một cách tuyệt vời để giúp bạn tối đa hóa doanh thu, đây cũng là xu hướng tất yếu của ngành bán lẻ. Nhưng một vấn đề khác cũng nảy sinh, thực tế là sản phẩm được bán đi khắp nơi và được đóng gói riêng lẻ. Nếu bạn muốn có doanh thu bền vững từ thị trường trực tuyến, phát triển bao bì thương mại điện tử phù hợp là rất cần thiết.

Bao bì thương mại điện tử của Amazon
Bao bì thương mại điện tử của Amazon

Sử dụng bao bì thương mại điện tử để bán hàng trực tiếp

Với bao thương mại điện tử thích hợp bạn có thể bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng. Thương mại điện tử có thể chỉ là kênh phân phối thứ 2, thứ 3 của nhà sản xuất. Các phương tiện truyền thông và mạng xã hội phát triển khiến thúc đẩy thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành một kênh phân phối quan trọng. Bao bì sản phẩm thương mại điện tử được sinh ra từ nhu cầu của thị trường, nó phải chứa thông tin nơi khách hàng mua mặt hàng trực tuyến, và quan trọng hơn, làm thế nào để khiến họ hài lòng khi nhận hàng.

Sản xuất bao bì cho sản phẩm thương mại điện tử

Việc đóng gói sản phẩm thương mại diện tử được xây dựng trên một quy trình khác với truyền thống. Các nhà sản xuất phải nhìn vào bao bì từ một vài góc độ khác nhau. Chất lượng của bao bì là rất quan trọng, mỗi mặt hàng lại có những tiêu chuẩn khác nhau.

  • Đối với các sản phẩm dạng chất lỏng: Nên có các nắp lót để tránh sản phẩm bị rò rỉ, đặc biệt là khi sản phẩm được vận chuyển theo đường hàng không.
  • Đối với các sản phẩm dạng bột (như các chất tẩy rửa và các mặt hàng chăm sóc cá nhân): Các sản phẩm dạng bột có thể khó chứa trong điều kiện vận chuyển nhất định, và thường bị rò rỉ. Việc sử dụng 2 lớp bảo vệ hoặc nắp đậy kép có thể tăng chi phí những cũng thu hút người tiêu dùng và ngăn rỏ rỉ.
  • Bao bì dạng ống: lót chống thấm là lựa chọn tốt nhất cho bao bì dạng ống. Nếu bạn đang sử dụng nắp tiêu chuẩn nên sử dụng lớp niêm phong nhiệt qua lỗ.

Bao bì thương mại điện tử sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đặc biệt là khi người tiêu dùng đã quen với mua sắm trực tuyến. Đóng gói sản phẩm của bạn một cách phù hợp là biện pháp đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giữ vững doanh thu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *