0979653780

Triển lãm đóng gói bao bì, in ấn và công nghiệp chế biến thực phẩm VietNam PrintPack & FoodTech 2017

VietNam PrintPack & FoodTech 2017

VietNam PrintPack & FoodTech 2017 sẽ có quy mô hơn 400 gian hàng, từ cả các công ty trong nước và quốc tế, dự kiến sẽ diễn ra từ 05-08 tháng 10 năm 2017. Triển lãm sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Tại triển lãm, các công ty sẽ giới thiệu và trưng bày các sản phẩm trong lĩnh vực đóng gói, in ấn, công nghiệp chế biến thực phẩm và đồ uống. Triển lãm hứa hẹn sẽ là một nơi giao lưu sôi động, tăng cao cơ hội hợp tác và cạnh tranh giữa các doanh nghiệp.

VietNam PrintPack & FoodTech 2017
VietNam PrintPack & FoodTech 2017

Giới thiệu các loại máy đóng gói, nguyên vật liệu, hệ thống phụ trợ

Các sản phẩm được giới thiệu năm nay bao gồm các loại máy đóng gói bao bì, các thiết bị phụ trợ và và hệ thống dành cho đóng gói, sản xuất bao bì, bên cạnh đó còn có các loại nguyên vật liệu bao bì, nguyên liệu thô và các loại hợp chất trung gian; các dịch vụ cho ngành đóng gói bao bì, hệ thống và phần mềm in công nghiệp, các loại công nghệ sản xuất thực phẩm và đồ uống.

Ngành đóng gói bao bì đang là một ngành công nghiệp phát triển nhanh chóng, nhu cầu của thị trường ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu trong nước cũng như mở rộng thị trường xuất khẩu yêu cầu đối với các loại máy đóng gói, vật liệu và công nghệ phụ trợ cũng ngày càng cao.

Cơ hội cho các doanh nghiệp

Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình, tiếp cận với khách hàng, đồng thời cũng được tiếp nhận các công nghệ mới, yêu cầu mới của thị trường. Hiện tại, triển lãm đã có sự tham dự của hơn 250 công ty đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ, với gần 400 gian hàng, trưng bày và giới thiệu một loạt các sản phẩm công nghiệp, công nghệ và dịch vụ mới nhất trong lĩnh vực đóng gói bao bì, in ấn và chế biến thực phẩm.

Thông tin chi tiết về triển lãm mời các bạn tham khảo tại đây: Trang web chính thức của triển lãm

Cơ Điện Trung Dũng cung cấp, phân phối các loại máy đóng gói, máy thực phẩm, máy dược phẩm

Cơ Điện Trung Dũng chuyên cung cấp các loại máy đóng gói, máy thực phẩm, máy dược phẩm đa đạng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các loại máy đóng gói với tiêu chuẩn tiên tiến, vận hành chính xác và độ tin cậy cao, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất trong sản xuất.

Email: maytudongtrungdung@gmail.com
Hotline: +84 (0) 979 653 780
Yêu cầu liên hệ: Trang liên hệ
Fanpage: https://www.facebook.com/maydonggoitrungdung/
Video sản phẩm: Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *